ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 36 คน )
เพศ
ชาย
64.29%
หญิง
35.71%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
41.18%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.47%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.65%
อื่นๆ
14.71%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.59%
พอใจมาก
17.65%
ปานกลาง
20.59%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
23.53%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
21.21%
ปานกลาง
21.21%
พอใจน้อย
24.24%
พอใจน้อยที่สุด
15.15%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.86%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
17.86%
พอใจน้อยที่สุด
17.86%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.39%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
26.09%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ