ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 40 คน )
เพศ
ชาย
65.52%
หญิง
34.48%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
39.47%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.32%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.42%
อื่นๆ
15.79%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.14%
พอใจมาก
22.86%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.51%
พอใจมาก
17.95%
ปานกลาง
20.51%
พอใจน้อย
17.95%
พอใจน้อยที่สุด
23.08%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.42%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
23.68%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
21.21%
ปานกลาง
24.24%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.86%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
17.86%
พอใจน้อย
17.86%
พอใจน้อยที่สุด
25.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ